7/14/2007

Một sinh nhật ý nghĩa

Dạo này công việc bận rộn, thời gian ở trên công ty thì lao đầu vào công việc, đến tối muộn mới về nhà, chẳng còn sức lực để ngồi trước máy tính nữa. Thêm vào nữa là mạng ADSL tuần này hỏng liên tục, trong 6 ngày nhân viên Viettel đến nhà mình 4 lần, cứ vừa sửa xong lại không dùng được (cũng may mình là khách VIP nên gọi cái là đến ngay, chứ không lại chờ mỏi cổ). Vậy là chẳng có thời gian viết blog.
Mãi đến hôm nay, một ngày có vẻ là thảnh thơi, hay một ngày tự thưởng cho mình được nghỉ ngơi, mình mới có cơ hội ngồi viết blog.
Có rất nhiều chuyện để viết blog, như kể chuyện công việc, chia sẻ kiến thức hay đơn giản chỉ là để trả lại cái "tag" của ai đó.Nhưng hãy để những mục đích đó ra sau, mục đích chính hôm nay chính là để cảm ơn mọi người.
Ngày 10-07 cách đây đã lâu rùi, từ tận thế kỉ trước cơ, là một ngày hết sức trọng đại, khoảng 1-2h sáng gì đó là ngày tớ chào đời ở Nhà hộ sinh A - Hàm Tử Quan, Đống Đa, Hà Nội. Và cách đây mấy hôm, 10-07-2007, là ngày tớ kỉ niệm sinh nhật lần thứ bao nhiêu gì đó? Ngày đó quả là một ngày rất vui! Mọi người đã dành những tình cảm cho tớ. Vì thế entry này dành để cảm ơn mọi người.
Trước hết là cảm ơn bố mẹ đã sinh thành ra con. Đặt cho con một cái tên ý nghĩa. Nuôi nấng con đến ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ & em gái về món quà đặc biệt.
Tiếp theo phải cảm ơn đến mọi người ở công ty HBT Vietnam đã tổ chức cho tớ một sinh nhật hết sức đầm ấm. Đã lâu lắm rùi tớ mới cắt bánh sinh nhật.của riêng mình (tớ nhớ phải cách đây gần cả chục năm). Cảm ơn Khoa về công tác tổ chức, cảm ơn Thu Hà - một người đồng nghiệp, một người bạn của tớ, món quà ý nghĩa nhất là được quen một người bạn tốt. Cảm ơn Hà Phương về bó hoa rất thơm, và những sự quan tâm chu đáo đối với tớ & tất cả mọi người ở công ty. Cảm ơn sếp về tất cả mọi thứ, đặc biệt là nhịn đói để đi sinh nhật em.
Cảm ơn những người bạn cùng lớp TCDN45C đã không quên tớ. Mỗi lần sinh nhật tớ đều diễn ra rất đặc biệt nhỉ? Lần nào cũng long rong ngoài đường là chính, chạy hết chỗ này đến chỗ kia, và không lần nào là đông đủ cả nhóm, nhưng vẫn rất vui. Cảm ơn Hải & Chi về những lời chúc, cảm ơn Hoài hâm về lời chúc mừng qua SMS lúc 0h04, đã thế lại bồi thêm một cú điện thoại sau đó vài phút (đang lúc khò khò). Cảm ơn Tú, Quỳnh, Điệp, Mr.Ngọc và những người còn lại nữa dù có nhớ sinh nhật tớ hay không (hi hi). Bởi được quen tất cả mọi người là một món quà đối với tớ rồi.
Không thể quên đến một lời chúc rất ý nghĩa. Cảm ơn em vì đã tặng anh những khoảng lặng của cuộc sống! Đồng thời cũng cảm ơn Yến về lời chúc qua SMS lúc 23h24, kết thúc một ngày rất vui của anh (tuy nhiên nếu không do mạng Viettel & VNPT trục trặc kết nối, thì có lẽ tin nhắn đó chưa phải là cuối cùng, bởi còn 1 SMS lưu lạc đến tận 7h sáng hôm sau).
Cuối cùng, tớ cũng muốn nói lời cảm ơn tới tất cả mọi người, những ai vẫn còn nhớ đến tớ ở trên đời này, vẫn còn nhớ đến con số 107 gắn liền với tớ. Chỉ cần thế là tớ đã đủ vui rồi.
Giờ tớ lại phải ngồi viết planning cho công việc đây, cảm ơn mọi người vì đã để thời gian đọc blog của tớ.
Share This
Subscribe Here

0 nhận xét:

 

Labels

360yahoo (209) useful (53) tip (50) photo (44) fun (37) vietnamese (33) download (31) free (31) website (31) camera (27) software (25) reader (23) news (22) install (18) travel (18) google (17) blog (12) friends (11) ebook (10) film (10) windows (10) humor (9) make (9) mobile (9) photoshop (9) auto (7) library (7) begin (6) pda (6) pocketpc (6) rss (6) boy (5) english (5) error (4) festival (4) rescue (4) sync (4) mobipocket (3) money (3) stock market (3) wood (3) a/h1n1 (2) calendar (2) contact (2) facebook (2) iphone (2) love (2) rumor (2) symbian (2) table (2) twitter (2) virus (2) android (1) cnn (1) flash rom (1) health (1) laptop (1) metastock (1) oscar (1) poetry (1) ringtone (1) robocon (1) rubik (1)

ShoutBox

Followers

Blog of Mr 107 Copyright © 2009 BeMagazine Blogger Template is Designed by Blogger Template
In Collaboration with fifa